สร้างรายได้เสริมการเล่นเกมออนไลน์

                                         



ความก้าวหน้าของการทำเงินจริงจากเกมออนไลน์ได้กลายมาเป็นตลาดที่เต็มเป่าของธุรกิจอย่างเป็นทางการ ในอดีตที่ผ่านมาทำอะไรบางอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับข้างหน้าเป็นทางการเงินร่วมกันเฉพาะของวิดีโอเกม แต่ปัจจุบัน, Google ค้นหาออนไลน์สำหรับการซื้อทองหรือรายการในบางเกมจะส่งผลให้จำนวนของเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงซึ่งสื่อการซื้อขายและการชำระเงินสามารถทำได้ ได้อย่างปลอดภัยและค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี้ไปแสดงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักเล่นเกมออกมีผู้ที่มีส่วนเกินจากเงินจริง แต่ผู้ที่มีทั้งขี้เกียจและใจร้อนหรือไม่ชำนาญในการเล่นเกมดังกล่าวว่าพวกเขาต้องการที่จะแลกเปลี่ยนเงินจริงเสมือนเป็นเงินสดและรายการ ฉันรู้ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนเกมเอเชีย, พ่อแม่ที่อุดมไปด้วยจะทำให้เด็กของพวกเขาเรียนหนัก … ตามด้วยการปล่อยให้พวกเขาเล่นยาก! ดาบจาก 50 ดอลลาร์วิดีโอเกมเป็นเช่นเดียวกับพ่อแม่เป็นรายการ $ 50 จากร้านขายของเล่นตราบเท่าที่มันทำให้เด็กของพวกเขามีความสุข และหนุ่มสังหารปีศาจและมังกรที่หมายถึงดาบเสมือนมากขึ้นกว่า GI Joe (หรือของเล่นแบบดั้งเดิมที่คล้ายกันที่คุณจะต้องเล่นกับการใช้จินตนาการของคุณเอง.) สำหรับส่วนที่เหลือของบุคคลที่เข้าใจธุรกิจที่รัก ที่จะเล่นเกมและมีดีที่มันนี้เปิดขึ้นหน้าต่างใหม่ของโอกาสในการประสบความสำเร็จที่อยู่ในโลกเสมือนจริงที่สามารถถ่ายโอนเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริง
หนึ่งจะไปเกี่ยวกับการเป็นนักเล่นเกมที่ทำกำไรได้อย่างไร ที่นี่ขั้นตอนเริ่มต้นไม่กี่; ในขณะที่บางคนอาจดูเหมือนขั้นพื้นฐานอย่างเป็นธรรมจำนวนมากมองข้ามความจำเป็นเปลือยที่จำเป็นในการเพิ่มความสามารถของพวกเขาในเกมโลก
1 รับการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตที่ดี – พิเศษ 2 นาทีในการโหลดครั้งวันแปลไปกว่า 12 ชั่วโมงในปีที่ วินาทีพิเศษของความล่าช้าในการเล่นเกมอาจหมายถึงโลกที่แตกต่างในการต่อสู้ที่รุนแรง คุณต้องการเกมของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นมากและเห็นได้ชัดเพลิดเพลินไปกับเกมอย่างเต็มที่คุณจะต้องการกราฟิกที่ดีขึ้น ถ้าคุณไม่สามารถที่จะอัพเกรดเป็นระบบที่ดีกว่าฉันจะเสียสละคุณภาพของกราฟิกของคุณเพื่อให้การเล่นเกมที่ดีขึ้นสามารถไหลเช่นนี้ในที่สุดจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่าคุณ
2 เลือกเกมที่คุณรักที่จะเล่น – เพื่อที่จะทำให้มันเป็นจริงไปยังจุดในเกมที่คุณไม่ได้เป็น ‘พลัง’ คุณกำลังมองหาการลงทุนอย่างน้อย 100 ชั่วโมงของการเล่นเกม โดยจุดนี้คุณควรที่จะไม่ต้องป่วยของเกม แต่ค่อนข้างมากจากการสำรวจแช่ลงไปในระดับที่สูงขึ้นของเกม สามที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ซึ่งเป็น undisputedly สามในปัจจุบันบน MMORPG มี WoW, Diablo 3 และ Guild Wars ซึ่งทั้งหมดนี้นำเสนอภาพกราฟิกที่มีรายละเอียดอย่างเอาเป็นเอาตายสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบอย่างเต็มที่และการเล่นเกมที่ครอบคลุม
3 การตั้งค่าพื้นที่ทำงานของคุณ – เล่นเกมนี้เรียกว่า “E-Sport” ในหลายส่วนของโลก ในขณะที่เห็นได้ชัดไม่ได้เป็นความต้องการทางร่างกายเป็นกีฬาประจำได้รับบาดเจ็บค่อนข้างบ่อยจาก overplaying หรือจากการเล่นในสภาพแวดล้อมที่ subpar คาเฟ่สุทธิในเอเชียเป็นตัวอย่างที่สำคัญของสภาพแวดล้อมที่น่ารังเกียจที่เป็นอันตรายต่อประชาชนที่มีการเปิดรับนานเกินไป มีหลายเหตุการณ์ที่บุคคล (อาจจะไม่แข็งแรงมากจะเริ่มต้นด้วย) มีผู้เสียชีวิตจากการเล่นเกมชั่วโมงที่สิ้นสุดในที่อากาศถ่ายเทไม่ดี (พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้สูบบุหรี่ภายในร้านกาแฟสุทธิเอเชีย) ขาดสารอาหารส่วนที่เหลือและการออกกำลังกาย ในขณะที่ตัวอย่างก่อนหน้านี้เป็นที่เลวร้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอื่น ๆ ซึ่งยังคงสามารถค่อนข้างรุนแรงมักเป็นผลมาจากการขาดความรู้เกี่ยวกับการนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานเกินไป (carpal อุโมงค์เช่นปัญหากระดูกสันหลัง, ฯลฯ ) ฉันสามารถเขียนรายการที่กว้างขวางของปัญหาและวิธีแก้ปัญหาที่นี่ แต่เราจะออกไปเมื่อสัมผัสเพื่อให้หลักสูตรความผิดพลาดขั้นพื้นฐานในการสร้างความมั่นใจว่าคุณจะเล่นเกมยองใยตรวจสอบออก คอมพิวเตอร์และเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่นสิ่งอื่นที่คุณทำจำไว้ว่าความปลอดภัยต้องมาก่อน!
4 ฝึกและการสนับสนุนที่ดีในการรับเกม – ส่วนที่ดีที่สุดของเกมออนไลน์ในปัจจุบันคือการทำงานร่วมกัน; ความสามารถในการเล่นกับเพื่อนของคุณในรูปแบบสโมสร (อาคากิ / สมัครพรรคพวก / possy ‘s) ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ค่อนข้างสนุกกับการออกไปเมื่อเควสด้วยตัวเองมิติใหม่ของการปฏิสัมพันธ์เกมเพลย์สนุกและสังคมตอนนี้กำลังรอในขณะที่คุณและทีมงานของคุณสามารถเพิ่งปิดกิจการกัน นอกเหนือจากปัจจัยความสนุกสนานความสามารถในการที่จะสามารถใช้ข้อมูลร่วมกันและช่วยกันออกอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์เพิ่มและมีความสำคัญต่อการขยายความรู้ของคุณของกลศาสตร์ของเกม ออนไลน์คู่มือที่ให้ข้อแนะนำนอกจากนี้ยังมีที่ดีและมีมากมายของบิตของทรัพยากรฟรีออกมีสำหรับการเล่นเกมมากที่สุด แต่จริงๆเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถของคุณที่คุณอาจมองไปที่ปลอกกระสุนออก bucks พิเศษไม่กี่สำหรับบางคำแนะนำ ‘มืออาชีพ’ สำหรับส่วนมากของเราที่ไม่ได้มีเพื่อนที่มีเกมของ guru ที่สามารถเป็นโค้ชส่วนตัวของคุณมีขั้นตอนการจัดระเบียบอย่างดีจากการแนะนำขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มผลของคุณจะเป็นลงทุนที่ชาญฉลาดมาก เวลาคือเงินและรู้วิธีการอย่างถูกต้องดำเนินการวัตถุประสงค์บางอย่างที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลานับไม่ถ้วนเช่นเดียวกับการขยายความโปรดปรานของคุณ Daneil จันทน์เป็นตัวอย่างที่ดีของกูรู Diablo 3 เกม แนะนำกลยุทธ์ของเขาให้ความคุ้มครองที่ดีของวิธีการขั้นสูงในการเล่นเกมพร้อมกับกระบวนการที่มีรายละเอียดมาก แต่ดีอธิบายต่อการเพิ่มทองที่ได้รับต่อชั่วโมง เกมที่นิยมออกมีมากขึ้นก็จะต้องมีหุ้นของพวกเขาของ guru ที่มีความพยายามที่จะทำให้เงินบางส่วน แต่ตราบใดที่คำแนะนำและกลยุทธ์ของพวกเขาทำงานและมีค่ามันเป็นมั่นเหมาะมูลค่าไม่กี่ bucks ออกมาจากกระเป๋าของคุณเพื่อให้เตรียมความพร้อมของคุณไปยัง ให้ผลตอบแทนสูงในภายหลัง
5 ขาย – หนึ่งในทักษะที่สำคัญที่สุดที่จะมีในชีวิตที่จะสามารถที่จะขาย – ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ (จริงหรือเสมือน), ความคิดหรือตัวคุณเอง ในเกมโลกเสมือนไม่มีใครจริงๆใส่ใจเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณ มันทั้งหมดลงมาการจัดการที่บรรทัดด้านล่างค่าใช้จ่าย ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่ามูลค่าตลาดของสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะขาย นี้เกี่ยวข้องกับการทำบิตของการวิจัยเป็นสภาวะตลาดขึ้นอยู่กับอุปสงค์และอุปทานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เมื่อคุณมีความคิดที่ดีของสิ่งที่คุณจะได้รับรายการที่คุณต้องการที่จะหาผู้ซื้อของคุณ ในการประมูลเกมบ้าน / ตลาดจะเห็นได้ชัดไม่กี่สถานที่แรกที่ดูเมื่อขายสินค้า / ทอง แต่ก็ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนผ่านที่คุณสามารถแสดงรายการสินค้าของคุณ เมื่อมองเข้าไปในตัวเลือกที่แตกต่างกันเหล่านี้จะไม่เพียง แต่มองว่ารายการราคา / ทองจะไป แต่ยังค่าใช้จ่ายค่านายหน้าของการแลกเปลี่ยน (ค่าใช้จ่ายที่ว่าตลาดผู้ผลิตจะใช้เวลาสำหรับ hooking up การค้า) คุณต้องคิดออกว่าคุณได้รับในท้ายที่สุดหลังจากที่คณะกรรมาธิการ (และภาษีในบางกรณี)
จุดดังกล่าวข้างต้นร่างพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเริ่มต้นอาชีพเป็นนักเล่นเกม ในขณะที่ฉันไม่สามารถเอาผิดกับบุคคลที่ทำเช่นนี้สำหรับการใช้ชีวิต (ถ้าเราเล่นเกมทั้งหมดที่โลกแห่งความจริงจะยุบ) ฉันแน่นอนสามารถยอมรับว่าเกมจะสนุก addictively แต่ทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำในปริมาณที่พอเหมาะ ครึ่งวันของการเล่นเกมควรจะมีการแบ่งจำนวนมากในระหว่างและควรนำหน้าหรือตามด้วยการออกกำลังกายบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่ารูปแบบทางกายภาพของคุณไม่ได้เสื่อมลง โปรดจำไว้ว่ารัฐจิตใจและร่างกายของคุณมีการเชื่อมต่อและหากร่างกายของคุณเป็นไปได้ขี้เกียจไม่เหมาะและไม่แข็งแรงแล้วโฟกัสของคุณอาจเอื้อมและสุขภาพจิตโดยรวมจะประสบเกินไป คุณต้องการที่จะอยู่ในรูปแบบสูงสุดวันหลังจากวันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเกมที่ไม่เพียง แต่ในชีวิตโดยรวมของคุณ เด็กอาจจะไม่จริงๆดูแลเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของพวกเขา แต่สำหรับวัยรุ่นและผู้สูงอายุที่มีบางเงินสดพิเศษคือไม่ต้องสงสัยได้รับประโยชน์ที่พึงประสงค์และเพื่อให้สามารถที่จะทำให้กระแสของรายได้พิเศษผ่านการทำสิ่งที่สนุกเป็นเกมง่ายๆ เช่นเดียวกับตลาดอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีการแข่งขันคือ สำหรับสิ่งที่ จำกัด เวลาที่คุณจะได้รับการจัดสรรเกมคุณจะต้องการเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นเวลาที่ใช้ดี รับติดตั้งของคุณขวารถไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำเนื่องจากความขยันของคุณ

ความคิดเห็น